Wednesday, January 18, 2012

โคลต์สเด้งคัลด์เวลล์พ้นเฮดโค้ช


"โคลต์ส" สุดทน สั่งเด้ง "จิม คัลด์เวลล์" พ้นเก้าอี้หัวหน้าโค้ชแล้ว หลังพาทีมทำผลงานสุดย่ำแย่ในฤดูกาลนี้

อินเดียนาโปลิส โคลต์ส ทีมดังในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ตัดสินใจสั่งปลด จิม คัลด์เวลล์ ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ช เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันอังคารที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมาตารมเวลาท้องถิ่น หลังจากทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ชนะแค่ 2 แต่แพ้ไปถึง 14 เกมในช่วงฤดูกาลปกติซีซั่นนี้


จิม เออร์เซย์ เจ้าของทีม อินเดียนาโปลิส โคลต์ส ระบุว่า “มันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก ผมคิดว่าการตัดสินใจครั้งนี้มันเกิดขึ้นตามความรู้สึกที่ว่ามันเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเดินหน้าต่อไปของทีม และผมต้องสร้างความมั่นใจว่าเราต้องใช้เวลาในการพิจารณาอย่างถี่ถ้วนว่าเราได้ทำการตัดสินใจอย่างถูกต้องแล้ว”


ก่อนหน้านี้ โคลต์ส เพิ่งแต่งตั้ง ไรอัน กริกสัน เช้ามาเป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของทีม เมื่อวันพุธที่ 11 ม.ค. ที่ผ่านมา และงานแรกของ กริกสัน คือการปลด คัลด์เวลล์ ซึ่งเข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ชของ โคลต์ส แทนที่ โทนี ดันจี เมื่อปี ค.ศ. 2009 ออกจากตำแหน่ง โดยการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อีกคำรบในถิ่น ลูคัส ออยล์ สเตเดี้ยม หลังจาก เออร์เซย์ จัดการสั่งปลด บิล โพเลียน รองประธาน และ คริส โพเลียน ลูกชายของเขาซึ่งเป็นผู้จัดการทั่วไปออกจากตำแหน่ง หลังฤดูกาลปกติของซีซั่นนี้จบลงแค่วันเดียวเท่านั้น



Widget by Forex Trading | Business

0 comments:

Post a Comment

 
Powered by Blogger | Printable Coupons