Thursday, January 19, 2012

ตั๊ก' โชว์แมน ช่วยสาว หวังจีบเป็นแฟน

กระแสเพลงยังฮอตต่อเนื่อง ล่าสุดหนุ่มเสียงดี บอย พีซเมกเกอร์ หรือ อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี ก็พร้อมส่งมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่เอี่ยม ’เสี่ยง“ ที่ได้หนุ่มมาดกวนอารมณ์ดี ตั๊ก-บริบูรณ์ มารับบทบู๊แอ๊คชั่น เพื่อช่วยสาวในสเปกให้พ้นจากถูกลักพาตัวของเจ้าหมียักษ์จอมป่วน

บรรยากาศในการถ่ายทำก็เริ่มกันตั้งแต่เช้า บริเวณสวนสาธารณะริมแม่น้ำเจ้าพระยาใต้สะพานพระราม 9 ซีนแรก หนุ่มตั๊ก กำลังทำงานเป็นช่างภาพมือโปร อยู่ในสวน จู่ ๆ สายตาอันซุกซนของตั๊ก มองเห็นสาวสวยถูกใจ อยากได้มาเป็นแฟน แม้ว่าสาวจะนั่งอยู่กับเพื่อนชายก็ตาม และเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นมีลมพายุพัดแรง พร้อมกับปรากฏเงาดำของหมีตัวใหญ่ ทำให้ทุกคนในสวนที่กำลังมีความสุขกับกิจกรรมของตัวเองอยู่ ต้องวิ่งหนีตายกันวุ่นวาย จึงเป็นโอกาสเหมาะที่ตั๊กได้ชิงตัวสาวที่หมายปองไว้ออกมาจากเพื่อนชายได้ งานนี้พระเอกหนุ่มในเรื่องก็ปล่อยมุกฮาเต็มที่ ทั้งในซีนและนอกซีน ทำเอาทีมงานในกองถ่ายทำงานแบบไม่เหน็ดเหนื่อย ส่วนตอนจบจะลงเอยอย่างไรต้องติดตามกันเอาเอง

“เพลง “เสี่ยง” ก็เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุก ๆ เขียนขึ้นจากความรู้สึกของคนที่บังเอิญเจอคนที่ชอบแบบรักแรกพบ แบบตกหลุมรักในทันที ความรู้สึก คือ ทำยังไงดี มันทำอะไรไม่ถูก รู้สึกตื่นเต้น อยากจะเดินเข้าไปคุยก็ไม่กล้า ถ้าไม่เดินหน้าก็จะเสียดาย มัวแต่อายก็อด มันจะอยู่ระหว่างการตัดสินใจว่าจะเดินหน้าจีบ หรือจะปล่อยคนที่เราชอบหลุดลอยไป สุดท้ายก็ลองเสี่ยงดู ผมว่ามันเหมาะกับยุคสมัยนี้ดี เพราะว่าคนสมัยนี้กล้าพูดกล้าแสดงความรู้สึกกันมากขึ้น ไม่เสียเวลาถ้าเขาชอบเราตอบก็เพอร์เฟกต์ ถ้าเค้าไม่ชอบจะได้ไม่เสียเวลา สำหรับตั๊กผมเป็นคนเลือกเองครับแล้วนำเสนอ พี่กฤช (กฤช กฤษณาวารินทร์) ที่คอยดูแลภาพรวมทั้งหมดของผม ว่าอยากให้ตั๊กมาเล่นให้ เพราะเราเคยร่วมงานกันแล้วผมปลื้มในตัวเขามาก แล้ววันนี้ตั๊กมีสปิริตในการแสดงมาก ไม่บ่นเหนื่อยสักคำ ผมประทับใจมากครับ” บอยกล่าว.



Widget by Forex Trading | Business

0 comments:

Post a Comment

 
Powered by Blogger | Printable Coupons